ได้ไปใช้บริการศูนย์ Sony (Mobile) ทองหล่อ

คนที่ไม่ได้ใช้มือถือรุ่นพิมพ์นิยมอย่าง iPhone หรือ Samsung ต่างก็กระวนกระวายใจเรื่องศูนย์โทรศัพท์มือถือใช่ไหมล่ะครับ ครั้งนี้ผมได้เอาเจ้า Sony Xperia S คู่ใจไปเข้าศูนย์ Sony ที่ทองหล่อมา เลยจะมาแชร์กันให้ฟังหน่อยครับ เพราะคิดว่าเป็นประโยชน์ หลายๆคนคงกังวลว่าจะศูนย์ดีไหม อยู่ที่ไหน

มีศูนย์ของ Sony ทองหล่อ ที่อยู่ใกล้ที่ทำงานผมพอดี สามารถแว่บออกไปเอาโทรศัพท์เข้าศูนย์ได้สะดวก อ้อที่นี่รับซ่อมแต่โทรศัพท์มือถือนะครับ เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆไม่เกี่ยว ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ ซอย 9 ครับ ผมทำ Street View ไว้ให้ดูแล้วลอง Click ตาม Link

เบอร์โทร 02-185-3985 ต่อ 101,102
เวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 9.00-16.30
เวลาพัก 12.30-13.30

รูปภาพจาก Google Street view ที่ผมทำ Link ไว้ให้

สังเกตุให้ป้ายเล็กๆ Sony Ericsson ไหมครับ เลี้ยวเข้าไปเลย ความจริงบริษัทเขาชื่อ Future Image Technology (FIT)นะครับ โทรไปครั้งแรก ทำเอาผมงง ตั้งชื่อให้มันสื่อถึง Sony หน่อยได้ไหม -_-"


เลี้ยวเข้าไปด้านในมีที่จอดรถครับ อย่างที่เห็น

ส่วนตัวศูนย์บริการก็จะเล็กๆ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าเป็นศูนย์สำหรับ Sony Mobile เลยเหอะๆ

ผมเคยเข้าศูนย์ไป 2 ครั้ง ครั้งแรกเพราะมีปัญหาหน้าจอกดเองเหมือนผีหลอก ทางศูนย์ก็ลบข้อมูลผมซะเหี้ยน ไม่เว้นแม้แต่ รูปถ่ายที่เก็บข้อมูลแยกกับตัว ROM  (T-T) อยากจะร้องไห้ Back Up ให้หน่อยไม่ได้รึไง แน่นอนว่าไม่หาย คุยกับหลายๆคนดูแล้วน่าจะเกิดจากความชื้น เพราะนานๆมันจะเป็นที

ต่อมาตัว Wall Charger มีปัญหาไฟไม่เข้า ก็เลยเอาไปเคลม ทางศูนย์ก็เปลี่ยนตัวใหม่ให้ แต่ก็ต้องรอนะครับ ไม่ได้ stock ของไว้ 

ขอติเรื่องบริการหน่อยคือ ทั้ง 2 ครั้ง ไม่เคยโทรแจ้งผมเลยว่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต้องให้ผมโทรไปถามเองทุกครั้ง  ตัว Wall Charger นี่ทิ้งไว้เป็นเดือน พอโทรไปก็บอกว่าของมาแล้ว เออ ไม่บอกกรูหน่อยล่ะฟระ -_-

แต่การบริการก็พอใช้ได้ ไม่ถึงกับแย่ อย่างว่านะครับตัวศูนย์ก็ไม่ได้หรูหราอะไรมาก เลยไม่ได้คาดหวังสูง ถ้าทาง Sony ปรับปรุงภาพลักษณ์หน่อยก็คงดีนะครับ ด้วยความหวังดี :) 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม